Mô Tả Công Việc
- Xử lý các công việc hành chính văn phòng hàng ngày.
- Lưu trữ hồ sơ công ty
- Hỗ trợ những công việc cần thiết
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt là phần mềm MS Office)
- Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Năng động, sáng tạo, hòa đồng
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng định kỳ theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và Luật Lao động Việt Nam.
- Tham gia BHXH (BHXH,BHYT,BHTN) theo quy định của Luật lao động
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.