Mô Tả Công Việc
- Thực hiện lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty cũng như rà soát, soạn thảo các giấy tờ, công văn, quyết định, thông báo theo yêu cầu từ Giám đốc.
- Tư vấn những vấn đề liên quan đến pháp lý cho Giám đốc.
- Theo dõi, đặt, quản lý việc mua bán nguyên vật liệu phục vụ sản xuất cũng như công nợ mua nguyên liệu, hàng hóa.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục gia hạn, thay đổi các hồ sơ pháp lý của công ty và của Giám đốc (ĐKKD, các loại giấy phép, hồ sơ công bố, hồ sơ nhập khẩu, báo cáo tình hình kinh doanh - sản xuất,…).
- Hỗ trợ công việc kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm của nhân viên.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn những vấn đề liên quan đến pháp lý cho Giám đốc.
- Theo dõi, đặt, quản lý việc mua bán nguyên vật liệu phục vụ sản xuất cũng như công nợ mua nguyên liệu, hàng hóa.
- Quản lý và thực hiện các thủ tục gia hạn, thay đổi các hồ sơ pháp lý của công ty và của Giám đốc (ĐKKD, các loại giấy phép, hồ sơ công bố, hồ sơ nhập khẩu, báo cáo tình hình kinh doanh - sản xuất,…).
- Hỗ trợ công việc kế toán.
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm của nhân viên.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí văn phòng (ưu tiên biết về làm các thủ tục giấy tờ pháp lý, hồ sơ chất lượng của công ty).
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí văn phòng (ưu tiên biết về làm các thủ tục giấy tờ pháp lý, hồ sơ chất lượng của công ty).
- Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
- Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Phụ cấp ăn trưa + Thưởng Lễ, Tết, ...
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy chế hoạt động của công ty: nghỉ phép, du lịch nghỉ mát,…
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy chế hoạt động của công ty: nghỉ phép, du lịch nghỉ mát,…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.