Mô Tả Công Việc
-Trực trung tâm theo giờ được phân công (48h/tuần), nhận điện thoại, tư vấn chương trình.
-Kiểm tra công tác vệ sinh trung tâm (quản lí lao công, kiểm tra vệ sinh các phòng,..)
-Quản lí văn phòng phẩm, theo sự điều phối của Front Office manager:
•In bài các lớp
•Kiểm tra số lượng văn phòng phầm và sắp xếp tài liệu (bút lông, bàng con, sách …), vận chuyển văn phòng phẩm về các cơ sở khi cần thiết (giấy in, bảng, bút lông…)
•Đặt và nhận in sách.
-Quản lý học phí, theo sự điều phối của Quản lý chính:
•Gọi điện thoại cho PH khi chưa đóng học phí
•Thu học phí
-Chăm sóc & Quản lí thông tin học sinh
•Cập nhật và kiểm tra danh sách thông tin học sinh (tên, sdt) thường xuyên.
•Gửi bài học cho học sinh vắng qua email
•Tiếp nhận (gọi điện thoại) thông tin cá nhân, đăng kí thi Cambridge ở sở Giáo Dục và lấy bằng cho học sinh.
•Đưa đón học sinh đi thi Cambridge (trong tương lai)
•Gọi điện thoại cho PH thông báo (event, thi Cambridge,…) khi cần.
-Marketing và sự kiện :
•Hỗ trợ mảng thông tin, bài post và trả lời tin nhắn, tư vấn trên web và fanpage.
•Hỗ trợ hậu cần team làm event (trang trí, đặt chỗ, thức ăn,..)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Kiểm tra công tác vệ sinh trung tâm (quản lí lao công, kiểm tra vệ sinh các phòng,..)
-Quản lí văn phòng phẩm, theo sự điều phối của Front Office manager:
•In bài các lớp
•Kiểm tra số lượng văn phòng phầm và sắp xếp tài liệu (bút lông, bàng con, sách …), vận chuyển văn phòng phẩm về các cơ sở khi cần thiết (giấy in, bảng, bút lông…)
•Đặt và nhận in sách.
-Quản lý học phí, theo sự điều phối của Quản lý chính:
•Gọi điện thoại cho PH khi chưa đóng học phí
•Thu học phí
-Chăm sóc & Quản lí thông tin học sinh
•Cập nhật và kiểm tra danh sách thông tin học sinh (tên, sdt) thường xuyên.
•Gửi bài học cho học sinh vắng qua email
•Tiếp nhận (gọi điện thoại) thông tin cá nhân, đăng kí thi Cambridge ở sở Giáo Dục và lấy bằng cho học sinh.
•Đưa đón học sinh đi thi Cambridge (trong tương lai)
•Gọi điện thoại cho PH thông báo (event, thi Cambridge,…) khi cần.
-Marketing và sự kiện :
•Hỗ trợ mảng thông tin, bài post và trả lời tin nhắn, tư vấn trên web và fanpage.
•Hỗ trợ hậu cần team làm event (trang trí, đặt chỗ, thức ăn,..)
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng rành vi tính văn phòng ( Word, Exel, …)
- Tin học văn phòng cơ bản
- Tiếng anh không bắt buộc nhưng biết tiếng anh là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Sử dụng rành vi tính văn phòng ( Word, Exel, …)
- Tin học văn phòng cơ bản
- Tiếng anh không bắt buộc nhưng biết tiếng anh là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương: 6,5 triệu/ tháng
- Được hướng dẫn công việc và đào tạo kỹ năng xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ tăng lương theo hiệu quả công việc và thâm niên.
- Được tham gia các chuyến dã ngoại, vui chơi của Trung tâm vào các dịp lễ lớn, Tết.
- Được hướng dẫn công việc và đào tạo kỹ năng xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Chế độ tăng lương theo hiệu quả công việc và thâm niên.
- Được tham gia các chuyến dã ngoại, vui chơi của Trung tâm vào các dịp lễ lớn, Tết.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.