Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của công ty
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng phòng trực tiếp quản lý hoặc ban lãnh đạo giao
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ
- Những yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Làm việc giờ hành chính: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h30-17h.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm se được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản 5 triệu + các khoản phụ cấp khác
- Chế độ thưởng rất hấp dẫn theo tháng, quý và năm.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building thú vị hấp dẫn
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng tại các trung tâm đào tạo danh tiếng
- Hỗ trợ nhiệt tình trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.