Mô Tả Công Việc
- Tham gia soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, văn bản, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của công ty.
- Kiểm tra hệ thống và thực thi các chính sách của công ty
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hệ thống văn bản của Ban Hành chính.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế/ Kế Toán/ Kiểm Toán
- Thành thạo excel
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trung thực, lễ phép, điềm đạm, hiền lành.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến những vị trí quản lý trong tương lai nếu có khả năng chứng minh năng lực bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác của công ty;
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng. Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, kiến thức, kinh nghiệm.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.