Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc văn phòng tại nhà máy.
- Liên lạc và hỗ trợ trực tiếp với khách hàng qua email.
- Làm việc trực tiếp với các đơn vị Logistics đối tác của công ty để lấy lịch tàu và báo giá, phối hợp với đơn vị Logistics để sắp xếp đặt tàu và ra đầy đủ bộ chứng từ xuất khẩu.
- Tiếp nhận, kiểm tra, quản lý, theo dõi thực hiện các chứng từ, hợp đồng xuất nhập khẩu.
- Theo dõi tiến độ nhập, xuất hàng.
- Hỗ trợ công việc và phối hợp với đội nhóm khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu hợp lý của ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành XNK, Thương mại Quốc tế, Kinh tế quốc tế ,…
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Am hiểu các nghiệp vụ chứng từ xuất nhập khẩu, logistics.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các nghiệp vụ liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với người nước ngoài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.