Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.전자상거래플랫폼에서고객의정보를 메시지와이메일을통해수신합니다.- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.고객의질문과 불만 사항에 답변하고 지원합니다.- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.고객 만족을보장하기 위해 문제/ticket 을 관련 부서 또는 PIC 에 전달합니다.- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.안내에따라고객의 서비스 및 제품 요청을 처리합니다.- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.근관련정보를 시스템에업데이트하고 보고합니다.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý관리자의지시에 따라다른 업무를 수행합니다.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.고등학교 졸업 이상.- Thành thạo tiếng Hàn 한국어에 능통함- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.한국인의 일상적인 표현과 실생활에서 자주 사용하는 표현을 이해할 수 있으며, 고객의 요구사항과 문제를 파악하는 능력을 보유함.- Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja.Hancom Taja 타자 테스트 기준으로 최소 100타/분의 한국어 타자 속도 보유.- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.경험이 없는 지원자는 업무 시작 전 교육을 받습니다.- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)전일제 근무 가능 (학업 일정에 방해되지 않음).- Kỹ năng giải quyết vấn đề.문제 해결 능력.- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.주말 및 공휴일 근무 가능.- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.필요 시 초과 근무 가능.- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.고객 지원 경험이 있는 지원자 (고객 관리, 텔레세일즈, 콜센터, 판매, 상담 등)는 우대합니다.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.