Mô Tả Công Việc
· Triển khai các nhiệm vụ tổng hợp trong văn phòng như lễ tân, hành chính, nhân sự, chăm sóc khách hàng.
· Thực thiện các công việc hành chính văn phòng như: Soạn thảo các công văn, văn bản, sắp xếp hội họp, lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ công ty.
· Quản lý theo dõi hồ sơ thông tin nhân viên công ty, hỗ trợ tuyển dụng, nhân sự.
· Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
· Theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng
· Liên hệ, giao dịch với khách hàng, chăm sóc khách hàng & đối tác hoặc bằng thư, điện thoại, email theo yêu cầu của ban giám đốc
· Làm các công việc liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm với vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn, tuyển dụng
· Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng, chăm sóc khách hàng
· Cầu thị, ham học hỏi, trung thực trong công việc
· Tác phong làm việc nhanh nhẹn, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian tốt, giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
· Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
· Được đào tạo và phát triển bản thân không ngừng, cơ hội nâng cao trình độ và kiến thức qua các cơ hội làm việc và phát triển dự án
· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành thành viên chính thức theo quy định của công ty.
· Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực, năng suất và hiệu quả công việc
· Thưởng theo năng suất và hiệu quả công việc
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.