Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác, chuẩn bị các công việc Giám Đốc yêu cầu.
- Điều hành công việc như: tuyển dụng nhân sự, quản lý lưu trữ hồ sơ và các công việc đối nội , đối ngoài của công ty.
- Hỗ trợ các công việc hành chính như các giao dịch ngân hàng, các cơ quan thuế...v.v các thủ tục hành chính pháp lý theo yêu cầu.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và có thể đi công tác xa thay mặt giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc các bạn có chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...v.v hoặc các bạn mới tốt nghiệp các trường.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: sinh viên mới ra trường hoặc Đã từng làm việc ở vị trí tương đương hoặc vị trí liên quan.
- Ưu tiên: Tiếng anh giao tiếp tốt. ( sinh viên mới ra trường).
- Bắt buộc phải Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhanh nhẹn và nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 5 - 7 triệu .
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được tổ chức sinh nhật.
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4.
- Làm việc trong môi trường năng động,có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc theo quy định công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Ứng viên gửi CV qua email trước để được sắp lịch phỏng vấn.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.