Mô Tả Công Việc
- Nhận cuộc gọi hoặc gọi ra cho khách hàng (KH) có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống để tư vấn cho KH sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của KH
- Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các phản ánh/khiếu nại của KH.
- Thực hiện đăng ký trực tiếp dịch vụ cho KH đối với các nghiệp vụ được đăng ký trực tiếp hoặc tạo đơn hàng và chuyển giao cho đơn vị địa phương của khách hàng đi triển khai dịch vụ cho KH
- Kiểm tra tiến độ các đơn hàng đã tạo trên hệ thống cho KH, đôn đốc triển khai để đảm bảo tiến độ yêu cầu của KH.
- Cập nhật các thông tin mới, các thông tin thay đổi về chính sách sản phẩm/dịch vụ của để tư vấn cho KH
- Tổng hợp kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao theo ngày/tuần/tháng lên cấp quản lý
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển nghiệp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên nhân sự có chuyên môn, ưu tiên các chuyên ngành kỹ thuật, Công nghệ thông tin, kinh tế,… tùy từng loại dịch vụ; ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm giao tiếp qua tổng đài.
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng.
- Hỗ trợ tiền học việc theo địa điểm làm việc
- Nhân sự có khả năng sử dụng các thiết bị văn phòng thông dụng Word, Excel, PowerPoint.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh trung bình 6 -14 triệu (thưởng theo hiệu quả công việc).
- Chế độ công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.