Mô Tả Công Việc
1. Công việc chính:
- Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng của Bộ phận Pháp lý.
2. Mô tả công việc:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.
- Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ liên quan theo quy trình hướng dẫn của phòng pháp lý một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục.
- Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ
- Quản lý và sử dụng các con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu.
- Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ hoặc Lưu trữ học , Luật, luật thương mại, luật quốc tế
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
- Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, có tính kỷ luật cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.