Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc soát xét công văn đi – đến, văn bản nội bộ doanh nghiệp, phòng pháp lý và các văn bản khác theo chuẩn quy định pháp luật hiện hành;
- Thực hiện việc lưu trữ, quản lý toàn bộ dữ liệu Phòng, quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị Phòng;
- Thực hiện thống kê hồ sơ, sổ sách, giấy tờ, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng;
- Photo, scan tài liệu, văn bản, giấy tờ;
- Thực hiện việc trình ký, lấy số, phát hành văn bản Phòng;
- Cung cấp thông tin liên quan dữ liệu Phòng cho nhân sự yêu cầu khi được sự đồng ý của Lãnh đạo phòng;
- Đầu mối thông tin, cung cấp tài liệu Phòng bằng file scan pdf và hoặc bản chính/sao tài liệu cho Phòng/ban/bộ phận;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Từ 12/12 (Trung học phổ thông)
- Kiến thức và kỹ năng: Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động trong công việc.
- Kinh nghiệm công tác: Từ chưa có kinh nghiệm, được Lãnh đạo phòng đào tạo
- Ưu tiên có nền tảng kiến thức cơ bản nghiệp vụ văn thư, cẩn thận trong công việc
+ Ưu tiên ứng viên sinh sống ở Bình Dương gần công ty, có nguyện vọng gắn bó lâu dài.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty;
+ Trung thực, siêng năng, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.