Mô Tả Công Việc
- Di chuyển cẩn thận các đồ vật, vật dụng (nếu có) đến khu vực thích hợp để không làm ảnh hưởng đến quá trình làm vệ sinh.
- Dùng máy chuyên dụng hút sạch bụi trên sàn, thảm tại các khu vực được phân công: sảnh, hành lang, cầu thang…
- Pha hóa chất chuyên dụng với nước theo tỷ lệ thích hợp và dùng móp lau lại tất cả các khu vực vừa hút bụi xong.
- Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
- Đảm bảo quy trình làm vệ sinh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn và hoàn thành đúng thời gian quy định.
- Định kỳ thực hiện việc đánh bóng sàn đá tại các khu vực sảnh khách sạn, sảnh nhà hàng, cầu thang bộ,…
- Làm sạch bề mặt sàn đá
- Pha hỗn hợp thuốc tẩy đa năng và nước, rồi dùng máy đánh bóng tốc độ chậm làm sạch bề mặt sàn đá.
- Hút sạch chất bẩn máy vừa chà ra, lau lại bằng nước sạch rồi chờ khô để đánh bóng.
- Phun đều hóa chất chuyên dụng lên bề mặt sàn rồi dùng máy đánh bóng tốc độ cao đánh bóng kỹ bề mặt sàn đá.
- Định kỳ thực hiện việc lau cửa kính tại các khu vực công cộng
- Làm sạch bụi trên bề mặt cửa kính bằng thiết bị, dụng cụ chuyên dụng.
- Dùng hóa chất thích hợp làm sạch các chất bẩn, vết ố có trên bề mặt cửa kính rồi dùng gạt hút hết phần nước bẩn đã lau ra.
- Lau lại bằng nước sạch rồi lau khô
- Định kỳ làm vệ sinh các phòng chức năng của khách sạn
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý những sự cố liên quan đến vấn đề vệ sinh công cộng trong khách sạn.
- Nhanh chóng thực hiện các yêu cầu, giải quyết các phàn nàn để khách lưu trú hài lòng về chất lượng phục vụ của khách sạn.
- Báo cáo và nhờ sự can thiệp của cấp trên nếu gặp những tình huống khó giải quyết.
- Làm vệ sinh sạch sẽ các máy móc, thiết bị, dụng cụ sau khi làm việc xong.
- Bảo quản các máy móc, thiết bị, dụng cụ đúng vị trí, môi trường thích hợp.
- Kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng và báo ngay lên cấp trên xử lý.
- Tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ của khách sạn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và triển khai thực hiện khi được chấp thuận.
- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả, tiết kiệm.
- Chỉ dẫn, giúp đỡ khách khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng và quản lý khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nghiệp vụ khách sạn hoặc tốt nghiệp phổ thông
- Kiến thức về buồng phòng khách sạn.
- Biết sử dụng máy móc, thiết bị vệ sinh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô
- Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính hoặc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6 - 7 triệu/ tháng + SVC/Bonus + 1 bữa ăn ca + đồng phục + tips
- 100% lương thử việc 2 tháng
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ Tết theo quy định sau thử việc và ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ phụ cấp, hoạt động gắn kết của công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.