Mô Tả Công Việc
Theo dõi, xử lý đơn hàng trên Website và các kênh bán hàng online khác.
- Thiết lập tiêu chuẩn tư vấn bán hàng qua điện thoại, Livechat, hướng dẫn khách đặt hàng, thanh toán.
- Điều phối giao hàng, làm việc với các đối tác
- Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc khách hàng đến từ kênh Online.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại, gọi điện thông báo thời gian nhận hàng và chốt đơn hàng của khách đặt qua điện thoại, xử lý khiếu nại phát sinh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thiết lập tiêu chuẩn tư vấn bán hàng qua điện thoại, Livechat, hướng dẫn khách đặt hàng, thanh toán.
- Điều phối giao hàng, làm việc với các đối tác
- Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc khách hàng đến từ kênh Online.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại, gọi điện thông báo thời gian nhận hàng và chốt đơn hàng của khách đặt qua điện thoại, xử lý khiếu nại phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại hoặc chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lí bán hàng bán lẻ, kinh doanh Online.
- Chủ động trong công việc, quản lý, phân công công việc nhóm tốt
- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, không ngại kh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lí bán hàng bán lẻ, kinh doanh Online.
- Chủ động trong công việc, quản lý, phân công công việc nhóm tốt
- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, không ngại kh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ: BHXH, BHYT, lễ, tết, hiếu, hỷ…
- Môi trường làm việc hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập.
- Môi trường làm việc hiện đại, nhiều cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.