Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài, xử lý các đơn hàng order và tư vấn, giải đáp tương tác của khách hàng (qua hotline và kênh online: chatting box, facebook, website,...) một cách kịp thời;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (bếp, đơn vị vận chuyển, khối vận hành nội bộ,…) để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng cho khách và xử lý các phát sinh đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng được phân công quản lý;
- Giới thiệu dịch vụ (các gói giải pháp ăn uống) đến khách hàng quan tâm tới sản phẩm;
- Tham gia phát triển thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Công ty thông qua việc ghi nhận phản hồi khách hàng, test món, ghi nhận thông tin thị trường/đối thủ cạnh tranh;
- Các công việc khác thuộc trách nhiệm công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên khối ngành Kinh tế hoặc các khối ngành liên quan…;
- Có kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Sale Online, Telesales,… đặc biệt liên quan đến lĩnh vực F&B là một lợi thế;
- Có giọng nói tốt, rõ ràng;
- Khả năng xử lý tình huống nhanh, linh hoạt;
- Cẩn thận, trách nhiệm, nhiệt tình và có thể chịu được áp lực tốt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản từ 7 - 9 triệu + Hoa hồng theo doanh thu; Phụ cấp cơm;
• Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết;
• Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN… và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến;
• Tham gia vào các dự án nhà hàng, café độc đáo, chất lượng cao cùng với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.