Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tất cả các đơn hàng nhận được đều được xử lý vào hệ thống SAP, chuyển tiếp đến bộ phận khác như bộ phận công nợ, kho vận và giao hàng…một cách chính xác và đúng thời gian thống nhất.
- Tiếp nhận điện thoại từ trình dược viên và tư vấn sản phẩm một cách chuyên nghiệp
- Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm và dịch vụ.
- Đảm bảo tất cả các đơn hàng được lưu trữ đầy đủ để theo dõi nếu cần.
- Xác định, báo cáo các vấn đề ưu tiên và báo cáo cho quản lý.
- Hỗ trợ đội nhóm khi cần thiết.
- Hoàn thành bài kiểm tra hàng tháng và các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp trung cấp , cao đẳng trở lên.
-Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, excel).
-Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
-Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ.
-Có thể làm ngoài giờ, có kinh nghiệm CSKH, xử lý đơn hàng là lợi thế.
-Tốc độ đánh máy nhanh, cẩn thận, chính xác.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương cơ bản (6.3M (Gross)) + incentive từ tháng thứ 3 (500k - 900k).
-Được hỗ trợ cơm trưa
-Làm từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h30-18h00), có tính lương OT theo tiếng.
-Ngày thứ 7 ngày cuối cùng của tháng đi làm được hưởng lương x2
-Được đào tạo kiến thức & kỹ năng trong công việc.
-Được hưởng mọi chế độ & quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, BH 24/7, phép năm, team building.)
-Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.