Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận hồ sơ, điền đơn và hoàn thành văn bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt, dịch thuật nếu có yêu cầu.
- Quản lý, theo dõi quá trình khách hàng nộp giấy tờ, hồ sơ theo tiến độ công việc
- Phối hợp cùng cấp trên để thực hiện hồ sơ theo hướng dẫn của công ty đối tác và tùy theo mỗi trường hợp khách hàng
- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ để hoàn thành trong thời hạn đề ra.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ cách gọn gàng và dễ theo dõi
- Trao đổi công việc hằng ngày và báo cáo hàng tuần để kịp tiến độ hồ sơ của khách hàng
- Thảo luận với quản lý để đề ra các phương án phù hợp để hoàn thành công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tốt nghiệp đại học trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Trình độ Tiếng Anh có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương là 1 lợi thế.
- Kỹ năng vi tính: MS Office, MS outlook và Adobe Acrobat
- Chịu được áp lực tốt và xử lý tình huống linh hoạt theo hoàn cảnh để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Có trách nhiệm và cẩn thận là điều bắt buộc để xử lý hồ sơ.
- Thời gian Làm việc: toàn thời gian từ thứ 2 - thứ 6 và sáng thứ 7
- Thử việc 2 tháng:
Địa điểm làm việc: 38/6 Tân Cảng, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm (khởi điểm 9 triệu / tháng)
- Được hỗ trợ, đào tạo về kiến thức, chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí
- Thưởng và phụ cấp theo kết quả và năng lực (KPI)
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Bộ Luật Lao Động và quy định công ty.
- Có cơ hội thăng tiến, khẳng định và phát triển bản thân
- Làm việc trong môi trường làm việc năng động trẻ trung và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.