Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến đơn hàng trả hàng/hoàn tiền trên sàn thương mại điện tử dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin và bằng chứng từ Buyer/Seller/Đối tác vận chuyển để đưa ra quyết định xử lý chính xác.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
- Thuần chăm sóc khách hàng, không sale
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính từ 09:00 – 18:00
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần (lịch off không cố định)
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, BPO hoặc công việc văn phòng có tính logic.
- Kỹ năng đọc, phân tích dữ liệu và lập luận logic tốt.
- Kỹ năng giao tiếp viết rõ ràng, mạch lạc.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Đánh máy tốt)
Phúc lợi:
- Thu nhập 6.590.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp):
- Nhận 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Thưởng 1.000.000 khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Thời gian đào tạo 9 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp đào tạo được chi trả khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.