Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
* Thời gian làm việc:
- Ca xoay (fulltime): Luân phiên 3 ca; được hỗ trợ linh hoạt ca làm việc; 1ca/ngày; 1 ngày off/tuần
+ Ca 1: 7h - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h
+ Ca 3: 22h - 7h sáng hôm sau (Tối đa 2-3 ca/1 tháng,bắt đầu từ tháng thứ 4 )
-Ca cố định (part time) : 6 tiếng/ca có nhiều ca linh hoạt cho các bạn ứng viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm...
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- ĐƯỢC HỖ TRỢ CHI PHÍ ĐÀO TẠO
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.