Mô Tả Công Việc
- Thực hiện Phiên dịch cho các cuộc gặp , đào tạo sản phẩm với đối tác nước ngoài
- Làm việc với đối tác nước ngoài về các vấn đề thủ tục pháp lý nhập khẩu, xử lý các lô hàng nếu có phát sinh
- Cập nhật thông tin về các quy định mới về xuất nhập khẩu
- Chịu trách nhiệm cung cấp, giải trình các hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách khi có yêu cầu
- Kết hợp với forwarder, logistic làm thủ tục thông quan hàng hóa và vận chuyển về kho đảm bảo tiến độ nhập hàng hóa ảm bảo tiến độ nhập hàng hóaảm bảo tiến độ nhập hàng hóa
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu khoa học, hợp lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Trình độ chuyên môn: chuyên ngành Tiếng anh/Trung , Logitics
- Kinh nghiệm: Được đào tạo.
- Có trình độ tiếng anh giao tiếp tốt. Ưu tiên biết cả Tiếng Anh/Trung là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm liên lạc, trao đổi vói hãng bên nước ngoài
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: 8h30-12h và 13h30-17h30 ( từ thứ 2 - thứ 6)
(Có thể linh hoạt làm việc part time)
Mức lương: từ 9 -15 triệu, có thể thỏa thuận theo năng lực
- Có phép năm. Đóng bảo hiểm 100% sau 3 tháng thử việc
- Tham gia teambuilding, du lịch, phong trào hoạt động công ty tổ chức
- Thưởng cuối năm, lễ tết,…
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc hòa đồng.
- Cơ hội thăng tiến, xét tăng lương trong quá trình làm việc rõ ràng.
Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty: 403 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.