Mô Tả Công Việc
- Lập chứng từ cần thiết phục vụ công tác nhập xuất như: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn…
- Lưu trữ hồ sơ nhập xuất theo đúng quy định của công ty.
- Liên hệ với các bên logistics, đối tác… để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán dịch vụ cho các đối tác nhà cung cấp, dịch vụ vận chuyển.
- Am hiểu các hình thức thanh toán, về thanh toán LC, lập chứng từ thanh toán LC, theo dõi công nợ nước ngoài…
- Đặt mua hàng nhập theo nhu cầu của từng bộ phận, tiến hành liên hệ với nhà cung cấp để đặt hàng . Theo dõi chứng từ, thanh toán cho NCC đúng hạn, phối hợp với các phòng ban đưa hàng về nhập kho và giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC (nếu có)
- Các công việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Lô C26, KCN Phú Tài, Phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, Bình Định
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm trở lên.
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận và chịu được áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.Biết thêm tiếng trung là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Các chế độ phép năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Thưởng tháng lương 13 ,chủ động đánh giá xét tăng lương hàng năm, thưởng các dịp lễ tết, thưởng ...;
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết ....;
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến;
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.