Mô Tả Công Việc
- Làm các công việc liên quan đến nghiệp vụ XNK và hoàn tất các chứng từ nhập khẩu.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo hàng nhập, hàng chuyển phát nhanh, giấy tờ nhập hàng, giải trình, xử lý tình huống hoặc hoàn thiện các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Tiếp nhận, trao đổi với khách về thông tin lô hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng. Xử lý các tình huống phát sinh (nếu có) liên quan đến việc hàng về và phối hợp lấy hàng về kho
- Phối hợp cùng kế toán để hoàn thiện chứng từ , và theo dõi thanh toán cho bên nhà cung cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
- Có kiến thức về thủ tục xin nhập khẩu chuyên ngành, cấp phép nhập khẩu thiết bị y tế, mỹ phẩm, TPCN, là một lợi thế
- Tin học văn học thành thạo (Word, Excel, PowerPoint)
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm: 8-12 triệu theo năng lực ứng viên
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Thưởng tháng, quý, cuối năm và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, thưởng khi hoàn thành công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, ứng viên có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.