Mô Tả Công Việc
- Soạn, kiểm tra đối chiếu các hợp đồng mua bán, Invoice, Packing list, B/L, CO, Email bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Nhận, kiểm tra, đối chiếu chứng từ của khách hàng, chuẩn bị chứng từ liên quan tới hoạt động xuất nhập khẩu.
Yêu Cầu Công Việc
-Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung. Nếu biết cả 2 có thể đề xuất mức lương.
- Biết rõ về thủ tục, quy trình, kê khai xuất nhập khẩu hàng hoá, logistic, hàng tạm nhập tái xuất...v.v, và những việc liên quan đến kho vận. Nếu kê khai được tờ khai hải quan thì được để xuất mức lương.
- Ngoài ra có thể sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt là kỹ năng văn bản trên word và kỹ năng bảng tính excel để làm một số công việc trong văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ: theo quy định của pháp luật và thoả thuận giữa công ty và người lao động.
Được đóng đầy đủ các loại BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Được hưởng các loại phúc lợi, Lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty.
Hưởng chế độ nghỉ phép, các ngày Lễ, Tết trong năm
Môi trường sạch sẽ, chỉn chu, thân thiện, hài hòa, không gò bó, quan trọng là hiệu quả công việc;
Khi làm việc luôn đặt tâm huyết, trách nhiệm công việc lên hàng đầu.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.