Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp sản phẩm
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn
- Khai thác và giao dịch với khách hàng nước ngoài để xuất khẩu
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng để nhận và xử lý yêu cầu/thư hỏi hàng.
- Chuẩn bị và xử lý tất cả các công cụ bán hàng như file báo giá, danh sách sản phẩm, hình ảnh, làm báo giá cho khách hàng …tương tác, theo dõi và đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách.
- Chốt sale, đàm phán hợp đồng xuất khẩu (thương thuyết giá cả, quy cách đóng hàng, phương thức vận tải, tiến độ giao hàng, hình thức thanh toán, chuẩn bị hàng mẫu...)
- Chuẩn bị chứng từ và hoàn thiện hợp đồng ngoại thương, theo dõi cập nhật các thông tin và tiến độ đơn hàng cho khách
- Nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Chăm sóc sau bán hàng, phát triển mối quan hệ với các khách hàng do mình tự tiếp thị cũng như các khách hàng được giao quản lý
- Tham mưu đề xuất cho cấp trên các sáng kiến, phương án thực hiện để thúc đẩy công tác bán hàng của công ty, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành xuất nhập khẩu, kinh tế, kinh doanh quốc tế, Logistics,
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarders.
- Gắn bó với Công Ty.
- Tiếng Anh: Đọc, nói cơ bản
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.
Yêu cầu hồ sơ:
- CMND photo.
- Hộ khẩu gia đình photo.
- Văn bằng photo.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật.
- 2 ảnh 3x4.
- Giấy tờ khác (nếu có).
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo + có lương thử việc
- Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện,...
- Hưởng các chế độ: sinh nhật, du lịch...
- Lương Khởi điểm từ 7tr + Hoa Hồng + thưởng (Thu nhập từ 8-15 Triệu)
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.