Mô Tả Công Việc
- Phụ trách mảng xuất nhập khẩu của Công ty.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK như lên Hợp đồng, Invoice, Packing List,… để khai báo Hải quan qua phần mềm.
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí phát sinh nhập khẩu.
- Giao dịch với các nhà cung cấp trong nước để mua hàng theo phân công của Trưởng phòng.
- Thực hiện ác nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Giám đốc.
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Xuất nhập khẩu; Thương mại quốc tế; Tiếng Anh thương mại; Kinh tế Quốc tế và các chuyên ngành tương đương;
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: Word, Excel, Email, Internet, phần mềm Ecus;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên về giao nhận xuất nhập khẩu và khai báo Hải quan.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt, chịu được áp lực;
- Cẩn thận, chu đáo, kỷ luật, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Độc lập, chăm chỉ, trung thực và thận trọng;
- Khả năng giao tiếp thương lượng tốt, tiếp thu công việc nhanh;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.