Mô Tả Công Việc
- Phụ trách làm chứng từ xuất nhập khẩu Hoăc chứng từ nhập / xuất bộ phận shipping
(Tùy năng lực, kinh nghiệm sẽ sắp xếp công việc phù hợp)
- Liên hệ với khách hàng để nhận bộ chứng từ và trao đổi với khách hàng về kế hoạch nhập xuất hàng hóa.
- Liên hệ hãng tàu các vấn đề liên quan chứng từ.
- Liên hệ đại lý phía nước ngoài để trao đổi kế hoạch hàng hóa và nhận / gửi chứng từ.
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận.
- Làm báo cáo gửi cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
(Tùy năng lực, kinh nghiệm sẽ sắp xếp công việc phù hợp)
- Liên hệ với khách hàng để nhận bộ chứng từ và trao đổi với khách hàng về kế hoạch nhập xuất hàng hóa.
- Liên hệ hãng tàu các vấn đề liên quan chứng từ.
- Liên hệ đại lý phía nước ngoài để trao đổi kế hoạch hàng hóa và nhận / gửi chứng từ.
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận.
- Làm báo cáo gửi cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm về xuât nhập khẩu ít nhất 2 năm, thành thạo làm chứng từ XNK, khai báo Hải quan, hiểu biết về quy trình làm thủ tục xuât nhập khẩu; Hoặc thành thạo quy trình làm việc và quản lý chứng từ bên bộ phận shipping.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt và cẩn thận trong việc chuẩn bị chứng từ.
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, hãng tàu và đại lý nước ngoài.
- Thành thạo vi tính, phần mềm văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ XNK, có khả năng viết và trả lời mail bằng tiếng Anh (không yêu cầu phần nói tiếng Anh).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về xuât nhập khẩu ít nhất 2 năm, thành thạo làm chứng từ XNK, khai báo Hải quan, hiểu biết về quy trình làm thủ tục xuât nhập khẩu; Hoặc thành thạo quy trình làm việc và quản lý chứng từ bên bộ phận shipping.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt và cẩn thận trong việc chuẩn bị chứng từ.
Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, hãng tàu và đại lý nước ngoài.
- Thành thạo vi tính, phần mềm văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhiệt tình, tự tin, có tinh thần trách nhiệm.
- Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ XNK, có khả năng viết và trả lời mail bằng tiếng Anh (không yêu cầu phần nói tiếng Anh).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hưởng lương theo chế độ công ty và năng lực làm việc ( từ 7tr – 10 tr ).
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc (2 tháng) và hưởng chế độ BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng hàng nằm theo quy định của công ty và được hưởng lương tháng 13.
- Ngày nghỉ: theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Chúng tôi mong muốn được gắn bó lâu dài và ổn định với nhân sự. Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc (2 tháng) và hưởng chế độ BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng hàng nằm theo quy định của công ty và được hưởng lương tháng 13.
- Ngày nghỉ: theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Chúng tôi mong muốn được gắn bó lâu dài và ổn định với nhân sự. Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.