Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn:- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Dược, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Hải quan, Logistics.Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:- Giới tính: Nam, từ 25-35 tuổi; Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc- Am hiểu quy định pháp luật về XNK, logistics, hải quan, dược- Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm khai báo hải quan (ECUS, VNACCS,...)- Đọc - Hiểu – Viết: Tiếng Anh- Năng động, cẩn thận, có kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính, AI, Chat GPT.- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.Quyền lợi• Mức lương: cạnh tranh/ thỏa thuận theo năng lực• Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty (BHXH, lương, thưởng, chế độ phúc lợi)• Teambuilding - du lịch hàng năm, thẻ bảo hiểm sức khỏe, quà tặng sinh nhật...Địa điểm làm việc: 796/15 Sư Vạn Hạnh, phường Hòa Hưng, TP. Hồ Chí Minh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.