Mô Tả Công Việc
1. CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU: - Nhận đơn hàng từ bộ phận mua hàng và tiến hành các công việc xuất nhập khẩu tiếp theo để nhập hàng về VN. - Kết hợp các với các đơn vị logistics để book lịch tàu, khai báo hải quan.- Tìm hiểu và phối hợp cung cấp diễn giải tên hàng, HS Code cho các đơn vị logistics để khai hải quan đảm bảo đúng cho những mặt hàng mới.-Chuẩn bị và hoàn tất các chứng từ xuất nhập khẩu: contract, invoice, Form E, Giấy phép nhập khẩu (nếu có).- Kiểm tra và xác nhận các chứng từ từ NCC đảm bảo chứng từ chính xác, hợp lệ để đủ điều kiện nhập và thông quan hàng hóa.- Làm việc với đơn vị bảo hiểm để mua bảo hiểm hàng hóa.- Theo dõi tiến độ hàng về ( kiểm tra lịch tàu, điện giao hàng), lượng hàng và thông báo kế hoạch hàng về cho bộ phận liên quan.- Kiểm tra chi phí và tiến hành thanh toán các chi phí liên quan về hoạt động xuất nhập khẩu, giám định để đem hàng về kho, giải quyết vấn đề phát sinh liên quan tới thanh toán.- Liên hệ , điều phối và làm việc với các bên làm để lên kế hoạch thực hiện giám định cho những lo phát sinh hư hỏng.- Theo dõi thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp nước ngoài.2. CÔNG VIỆC KẾ TOÁN - Xuất hóa đơn bán hàng hằng ngày.- Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ bán hàng khách hàng trong nước.- Cập các khoản thu tiền từ khách hàng vào hệ thống nội bộ của Công ty.- Theo dõi và đối chiếu công nợ các nhà cung cấp trong nước.- Theo dõi và đối chiếu công nợ các nhà cung cấp nước ngoài.- Làm việc vói ngân hàng để hoàn thành thủ tục thanh toán quốc tế.- Thủ quỹ- Cân đối dòng tiền cho Công ty để đảm bảo các khoản thanh toán. - Đối chiếu số liệu với kế toán tổng hợp.- Các công việc khác đảm bảo công việc thông suốt giữa các bộ phận với nhau, đảm bảo mang về hiệu quả tốt nhất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Kế Toán hoặc các ngành liên quan.- Thành thạo 4 kỹ năng(Nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Anh tốt.- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Kế toán hoặc vị trí tương đương.- Ưu tiên có kinh nghiệm nhập khẩu các sản phẩm liên quan đến Công nghệ, nội thất.- Vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint.- Chủ động, nhanh nhẹn trong công việc- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề. - Chịu được áp lực công việc. Ý thức được trách nhiệm công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cơ bản: từ 14 triệu trở lênĐược hưởng đầy đủ chế bộ ngày nghỉ, bảo hiểm theo quy định pháp luật.Được trả lại tiền ngày phép còn dư của năm nếu làm đủ 12 tháng trở lênMôi trường làm việc trẻ trung, năng động, ý tưởng sáng tạo luôn được khuyến khích.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.