Mô Tả Công Việc
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (trực tiếp hoặc qua email)
- Làm bảng báo giá, soạn thảo Hợp đồng mua bán ngoài nước;
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
- Giao dịch với các hãng tàu làm booking
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
- Chi tiết trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và tiếng Anh giao tiếp
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức công việc.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ, ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ 7
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.