Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp.
- Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
- Đàm phán với đối tác, các nhà cung cấp hoặc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm.
- Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp.
- Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Tìm hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành dược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể trao đổi qua buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc ngoại thương, Thương Mại trở lên.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên. Am hiểu quy trình thủ tục thông quan hàng hóa, thủ tục giao nhận hàng tại các cảng biển, cảng hàng không. Đọc hiểu các chứng từ khai báo Hải quan
- Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần đồng đội tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập
- Thành thạo tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận 12-15 triệu.
- Làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần
- Thưởng lương tháng 13, các ngày nghỉ lễ, tết theo quy đinh của Luật Lao Độngvà quy định công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường và điều kiện là việc tốt, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.