Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong quản lý và thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu mua hàng tại thị trường Trung Quốc.
- Đảm bảo hoạt động mua hàng được tiến hành một cách hiệu quả và đáp ứng đúng các yêu cầu về tiếng Trung, đàm phán mua bán, chứng từ và thông quan hải quan.
- Đề xuất và thương lượng các điều kiện giao dịch một cách có lợi cho công ty.
- Tham gia vào các cuộc đàm phán mua bán hàng hóa với các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
- Xác định và thực hiện các biện pháp đàm phán hiệu quả để đảm bảo giá cả cạnh tranh và chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi và xác nhận các chứng từ liên quan đến việc nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa.
- Đảm bảo tính hợp lệ và chính xác của các chứng từ trước khi gửi đi hoặc nhận.
- Đảm bảo rằng tất cả các chứng từ xuất nhập khẩu được chuẩn bị và xử lý một cách chính xác và kịp thời theo quy định của cả Trung Quốc và Việt Nam.
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi trong quy định và yêu cầu về chứng từ xuất nhập khẩu.
- Lưu trữ và bảo quản chịu trách nhiệm về toàn bộ chứng từ liên quan đến các hoạt động xnk đã và đang thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và mua hàng tại thị trường Trung Quốc.
- Thành thạo tiếng Trung, có khả năng giao tiếp và đàm phán.
- Hiểu biết vững về các quy trình và chứng từ xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm thực hiện thủ tục thông quan hải quan tại các cửa khẩu Việt Nam-Trung Quốc.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc độc lập.
- Sự chủ động, linh hoạt và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Trình độ học vấn tương đương hoặc cao hơn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và các phúc lợi hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Hỗ trợ và đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội tham gia vào các dự án và chiến lược mở rộng thị trường của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.