Mô Tả Công Việc
- Làm chứng từ hàng xuất theo khách hàng được chỉ định
- Theo dõi các lô hàng xuất
- Truyền khai hải quan điện tử
- Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ để chuyển giao chứng từ và liên hệ điều xe để hoàn tất việc thông quan và giao hàng
- Theo dõi tiến độ hàng hoá và giải quyết các vấn đề phát sinh cho đến khi hoàn tất việc giao hàng cho khách
- Báo khách hàng đã xong thủ tục hải quan và gửi tờ khai thông quan cho khách
- Liên lạc, đàm phán với khách hàng
- Quản lý theo dõi hàng tồn kho, đề xuất mua hàng
- Điều phối xuất hàng hoá công ty
- Phối hợp giải quyết việc với các phòng trong công ty để hoàn thành tốt công việc được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Nắm vững và am hiểu sâu sắc các quy định, luật pháp về xuất nhập khẩu hiện hành.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, mail).
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Biết tiếng Anh hoặc Trung là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 9.000.000đ ~11.000.000₫
- Tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
- Sinh nhật tháng và các phúc lợi khác của công ty
- Tham quan du lịch hàng năm
- Các quyền lợi khác: Phụ cấp đi lại (tính theo khoảng cách), phụ cấp ăn trưa 500.000đ/ tháng, phụ cấp điện thoại 200.000đ/tháng, thưởng lễ Tết, tăng lương hằng năm.
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00 từ T2-T6, nghỉ T7, CN và các ngày lễ theo quy định
- Địa điểm làm việc: BT2-08 dự án khu ĐTM Cổ Nhuế - Xuân Đỉnh, Phường Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.