Mô Tả Công Việc
1. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho khách bị ốm/ bị thương tích như tư vấn, sơ cứu ban đầu. Tuyệt đối không cấp thuốc cho khách;
- Trấn an người bệnh/ người bị thương bằng cách đưa ra các dịch vụ y tế có hiệu suất và hiệu quả;
- Cung cấp thông tin liên quan đến y tế một cách chính xác nếu có yêu cầu hoặc cần thiết như loại thuốc cần mang theo khi đi du lịch, thông tin dịch bệnh, và tiêm chủng, ...
2. Dịch vụ cho CBNV
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho CBNV khách sạn như tư vấn, sơ cứu ban đầu và cấp thuốc thiết yếu ...;
- Kiểm tra giấy khám sức khỏe của các CBNV mới vào làm việc. Đảm bảo sức khỏe CBNV phải phù hợp với công việc mới tuyển dụng;
- Tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho CBNV để phát hiện và khắc phục các vấn đề sức khỏe;
- Tổ chức các khóa học sơ cấp cứu;
- Bổ sung và đảm bảo các phương tiện, thuốc cần thiết ở các hộp thuốc sơ cấp cứu;
- Tổ chức các khóa học về vệ sinh như vệ sinh cá nhân, vệ sinh thực phẩm, về sinh môi trường;
- Tiến hành các hoạt động giáo dục sức khỏe để tăng cường nhận thức về dinh dưỡng, dịch bệnh, HIV/ AIDS, kế hoạch gia đình..;
- Tổ chức thăm hỏi CBNV ốm, sau khi sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh;
- Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì môi trường làm việc an toàn để giảm bớt công việc liên quan đến chấn thương;
- Đảm nhận các công việc liên quan đến Bảo hiểm như Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, khám bệnh, thai sản ...;
- Phối hợp với các tổ chức y tế địa phương để tối ưu hóa chăm sóc sức khỏe, vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường;
- Hướng dẫn và thực hiện công tác Bảo hiểm cho CBNV theo quy định của Tập đoàn và của Luật Bảo hiểm.
3. Chất lượng
- Cung cấp các dịch vụ y tế có chất lượng cho khách và CBNV bằng cách tự học, thực hành, và tự chịu trách nhiệm;
- Thực hiện các nghĩa vụ và hành động có trách nhiệm, phù hợp với Tiêu chuẩn an toàn, VSATTP;
- Giám sát dịch vụ bể bơi đảm bảo an toàn và chất lượng nước bể bơi;
- Duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân;
- Giao tiếp hiệu quả với khách và CBNV;
- Tuân theo tất cả các quy tắc và quy định của công ty;
- Lập báo cáo về tất cả các vụ tai nạn cho Trưởng bộ phận nhân sự, BGĐ và VPĐH.
4. Lợi nhuận
- Chăm sóc tốt sức khỏe CBNV; kiểm soát nghỉ ốm để giảm thiểu sự không đi làm;
- Nâng cao tinh thần CBNV bằng cách hỗ trợ trong việc biến khách sạn là nơi tốt để làm việc;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm được thực hiện nghiêm túc để tăng năng suất và uy tín;
- Sử dụng thuốc, vật tư và các nguồn lực khác một cách hiệu quả.
5. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ nhân sự khác do Trưởng bộ phận Nhân sự giao.
Yêu Cầu Công Việc
Các đơn vị năng lực chính để đáp ứng vị trí này
Có 18 đơn vị năng lực để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là:
· Về năng lực cơ bản: COS1. Sử dụng điện thoại tại nơi làm việc; COS2. Làm việc hiệu quả trong nhóm; COS3.Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính thường ngày; COS4. Sử dụng tiếng Anh ở cấp độ giao tiếp cơ bản; COS5. Duy trì kiến thức ngành nghề; COS9.Áp dụng kiến thức về công nghệ thông tin và truyền thông;
· Về năng lực chung: GES1. Chuẩn bị làm việc; GES2. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn; GES3. Kết thúc ca làm việc; GES7. Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống khôi phục thông tin; GES9. Phát triển mối quan hệ khách hàng; GE12. Áp dụng các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm; GES14. Phòng tránh, kiểm soát và chữa cháy; GES15. Đối phó/ ứng phó với người say rượu và người không có thẩm quyền;
· Về chuyên môn: COS6. Thực hiện sơ cứu cơ bản; Có trình độ chuyên môn về y từ trung cấp trở lên theo khung chương trình đào tạo nhân viên y tế của Bộ Y tế;
· Về quản lý: GAS2. Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng công nghệ; GAS3. Thiết lập các chính sách và quy trình; SCS4. Lập kế hoạch và thực hiện sơ tán khỏi địa bàn.
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
· Có văn bằng/ chứng chỉ về ngành y từ trung cấp y trở lên do các cơ quan có thẩm quyền cấp.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Y tế/ Y tá hoặc Y sỹ/ Bác Sỹ.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
Các kỹ năng cơ bản
· Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;
· Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;
· Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh;
· Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;
· Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
· Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;
· Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
· Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Tiếng Anh ở trình độ B1 (IELTS: 4.5);
· Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Liên hệ: Ms Thu| Phòng Nhân sự - 0903.153.624
Email: Gửi email
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.