Mô Tả Công Việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua các kênh tương tác: Điện thoại/ email/ webchat/ facebook…
- Kiểm soát sau giải ngân
Thời gian làm việc
- CTV: 8h-17h30, từ T2 đến sáng T7
- Nhân viên: Trực 24/7, trực tối đa 4 buổi đêm/tháng (có phụ cấp)
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu trúng tuyển sẽ được đào tạo chuyên môn và kỹ năng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center
- Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng & quản lý tín dụng
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lắng nghe
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Top các công ty tài chính uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Được thành lập bởi ngân hàng Quân đội MB và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản
- Được đào tạo về nghiệp vụ Tài chính - Ngân hàng
Mức lương
Từ 3 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.