Mô Tả Công Việc
NỘI THẤT IRIS TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SHOWROOM (Full-time & Part-time)
Số lượng: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tác vụ tại văn phòng.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của công ty. Trực tin nhắn tư vấn khách hàng qua fanpage và các kênh truyền thông khác.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi việc thu hồi công nợ và chịu trách nhiệm chính trong thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Làm việc tại showroom số 11A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc showroom:
+ Full time: 9h - 18h30.
+ Part time: Ca 1: 14h - 17h; Ca 2: 17h - 21h.
- Bán hàng T2 - CN. Thời gian làm việc và ngày nghỉ sẽ được phân chia hợp lý cho các nhân viên trong bộ phận bán hàng tại showroom.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Nhiệt tình, năng động và trách nhiệm trong công việc. Tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập:
+ FULL TIME: 6.000.000 lương cứng, thưởng doanh số, thưởng các ngày Lễ, Tết.
+ PART TIME: 20.000/giờ, thưởng doanh số, thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Lương tháng 13. Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động.
LIÊN HỆ:
- Thắc mắc liên hệ Chị Hằng, SĐT 0972506486
Nội Thất IRIS – Công ty TNHH Nội Thất Quốc Tế IRIS
Địa chỉ: Số 22, ngõ 102, tổ 15, phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom: 11A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0988093786
MST: 0108348353
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.