Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thu mua hàng ngành hàng Phi thực phẩm, đảm bảo danh mục sản phẩm tối ưu, giá cả cạnh tranh, chất lượng phù hợp, dịch vụ hiệu quả và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra.1. Quản lý hiệu quả kinh doanh Triển khai kế hoạch kinh doanh trung – dài hạn cho ngành hàng: chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận...Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động dựa trên dữ liệu bán hàng; đề xuất phương án điều chỉnh phù hợp.Thực hiện khảo sát thị trường và siêu thị để xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh: điều chỉnh giá, cơ cấu sản phẩm, chương trình khuyến mãi.2. Quản lý sản phẩmQuản lý và phát triển danh mục sản phẩm phù hợp với định hướng kinh doanh và nhu cầu thực tế tại hệ thống siêu thị.Đảm bảo danh mục hàng hóa được cập nhật đa dạng, hợp lý và có tính cạnh tranh.Theo dõi xu hướng tiêu dùng và tình hình thị trường để đề xuất bổ sung, điều chỉnh sản phẩm không hiệu quả.Đảm bảo các sản phẩm trong danh mục tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, pháp lý và quy định nội bộ.3. Quản lý vận hành ngành hàng Giám sát các hoạt động thu mua và triển khai tại hệ thống siêu thị theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm (chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới,...).Phối hợp với các phòng (Marketing, Vận hành, Thanh tra, v.v.) đảm bảo hoạt động vận hành đồng bộ và hiệu quả.Kiểm soát quy trình đặt hàng, tồn kho, đảm bảo thông tin chính xác và hàng hóa đầy đủ tại siêu thị.4. Quản lý & phát triển nhà cung cấp Duy trì hiệu quả các mối quan hệ với nhà cung cấp hiện tại; theo dõi hiệu suất và đề xuất cải tiến.Triển khai các tiêu chí đánh giá và phân loại nhà cung cấp theo quy định; giám sát quá trình đánh giá định kỳ.Chủ động tìm kiếm, đề xuất hợp tác với các nhà cung cấp tiềm năng để mở Đánh giá lại nhà cung cấp định kỳ nhằm tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh và giảm thiểu rủi ro trong chuỗi cung ứng.5. Các công việc khác Tổ chức xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp với định hướng phát triển và thực tế vận hành.Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ thu mua, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu công việc.Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, bao gồm ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý ngành hàng trong lĩnh vực bán lẻ, bán buôn hoặc các lĩnh vực liên quan.Kiến thức sản phẩm liên quan đến ngành hàng;Kỹ thuật phân tích xu hướng và nghiên cứu thị trường, kiến thức về chi phí tài chính liên quan;Tiếng anh giao tiếp tốtThành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).Tuân thủ các quy tắc đạo đức kinh doanh, đảm bảo minh bạch, trung thực và liêm chính trong mọi hoạt động thu muaKỹ năng lãnh đạo tốt trong huấn luyện, tư vấn, phát triển, tạo động lực và quản lý hiệu suất;Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;Khả năng phân tích tốt và nắm bắt số liệu/số liệu tốt;Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nâng cao, đàm phán với nhà cung cấp;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định.Phụ cấp tiền cơm: 40.000 đồng/ngày làm việc.Thưởng theo chính sách của Công ty.Thẻ quà tặng (gift card) trong các dịp Lễ, Sinh nhật.Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, an toàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.