Mô Tả Công Việc
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/ thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn/ quá hạn.
Cập nhật thông tin và lý do trễ hạn trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro, các khoản phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
Hướng dẫn các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm.
Yêu Cầu Công Việc
Có thể giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, thân thiện.
Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Chịu khó, chuyên cần.
Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 7.000.000
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm,Giám sát, Quản lý.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.