Mô Tả Công Việc
Điều hành hoạt động của chi nhánh
- Quản lý hệ thống kế toán: Tham mưu, phân tích cho Ban GĐ về công tác kiểm soát nội bộ, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động của chi nhánh
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các phiếu xuất kho
- Kiểm tra công nợ và có phương án thu hồi nợ
- Kiểm tra báo cáo số liệu nhập xuất tồn hàng hóa
- Kiểm soát đơn giá, số lượng, doanh thu của BP kinh doanh.
- Quản lý công tác hành chính tại chi nhánh
- Tiếp đón các cơ quan ban ngành đến kiểm tra
- Thiết lập, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình, văn bản, … liên quan đến hoạt động chi nhánh
- Ký các chứng từ (trong giới hạn thẩm quyền) khi GĐCN vắng mặt - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ và GĐCN
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Đã làm quản lý ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: kế toán, kinh tế .
- Kiến thức: có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty. Am hiểu về các nghiệp vụ kế toán, các quy định của pháp luật hiện hành, các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Kỹ năng: có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và khách hàng, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng dẫn dắt và đào tạo nhân sự chi nhánh
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel, powerpoint
- Giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận khi đi phỏng vấn
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
- Ăn trưa tại công ty
- Nhiều chế độ phúc lợi cho NLĐ (trao đổi trực tiếp khi pv )
- Môi trường làm việc lâu dài, phát triển
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.