Mô Tả Công Việc
- Phụ trách nội dung sản phẩm , giá cả , tiến độ đơn hàng ,... thông qua các kênh liên lạc, chủ yếu chat nhắn tin
- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng
- Báo cáo tiến độ làm việc, đảm bảo hiệu suất công việc
- Không áp doanh số, không đi thị trường, không cần tìm kiếm data
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 18-25 tuổi
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử là một lợi thế
- Chăm chỉ , chịu khó
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp tốt, năng động và tự tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp + chuyên cần, tổng thu nhập lên tới 18 triệu
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thử việc 2 tháng 85% lương
- Thời gian làm việc : ca cố định
Ca sáng : 8h - 20h,
Ca tối : 20h - 8h
Từ Thứ Hai - Chủ Nhật (4 ngày off/tháng), ngày nghỉ không cố định sắp xếp luân phiên.
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.