Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và quản lý khách hàng chu đáo, lịch sự. ( (trên điện thoại và đối thoại trực tiếp)
- Tư vấn trước cho khách hàng về các loại xét nghiệm cần thiết.
- Hỗ trợ việc đăng ký và thu các khoản thu từ khách hàng
- Giới thiệu, quảng cáo và bán các dịch vụ/sản phẩm của công ty (ví dụ: xét nghiệm máu, khám sức khỏe và các sản phẩm bổ trợ sức khỏe) tại nơi làm việc.
- Giải thích kết quả cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và báo cáo lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp phổ thông trung học, trung cấp
Có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng
Ưu tiên đã làm trong các phòng khám, trung tâm y tế, có kiến thức y học
Có tính cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, ham học hỏi
Có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Làm xoay ca:
+ Ca sáng từ 6h ~ 15h
+ Ca chiều: từ 11h đến 20h
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN sinh năm 1993 ~2000
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vân,
- Thưởng các ngày lễ lớn, Tết âm lịch, phụ cấp công việc hàng tháng,
- Nhận được hoa hồng khi tư vấn thành công nha
- Có BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, quyền lợi theo quy định nhà nước
- Lương, thưởng, chế độ tốt, đồng phục, bảng tên
- Thường có đào tạo, training, hàng tháng có họp mặt công ty
- Làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
- Môi trường vui vẻ, trẻ trung, thân thiện
-. Tiệc trưa, sinh nhật, lễ, tết
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.