Mô Tả Công Việc
- Đối với kinh doanh XNK:
• Chuẩn bị các hồ sơ hoặc chứng từ liên quan đến hàng hóa nhập khẩu hoặc Xuất khẩu.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng, đơn vị cung cấp, vận chuyển,... làm chứng từ khi cần.
• Trực tiếp liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác để sắp xếp lịch vận chuyển.
• Giám sát, theo dõi tiến độ vận chuyển giao-nhận hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ, thông quan,....
• Liên hệ với ngân hàng thanh toán tiền cho NCC và nhận tiền từ khách hàng
• Khai eport cho hàng lẻ và hàng cont • Khai hải quan bằng phần mềm FPT.VNACCS
- Đối với kinh doanh nội địa:
• Tiếp nhận đơn của khách
• Liên hệ, trao đổi thông tin về sản phẩm, để báo cho bộ phận tính giá.
• Báo giá cho khách
• Lên đơn hàng, đơn đặt hàng
• Theo dõi tiến độ sản xuất
• Giao hàng và liên hệ với khách hàng về việc thanh toán đơn hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
- Bằng cấp : Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Siêng năng, chăm chỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận từ 10 - 15 triệu + hoa hồng ( tùy theo kinh nghiệm và năng lực.)
- Chế độ xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Mức lương
Từ 10 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.