Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) cho khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi,…
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu làm việc, trang thiết bị đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
- Liên tục cập nhật, kiểm tra danh sách khách check in, check out và các thông tin liên quan.
- Báo cáo ngay các vấn đề với cấp quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng xoay ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22-30 tuổi
- Nhanh nhẹn, năng động, có trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Ưu tiên biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế.
- Lưu ý: mang theo hồ sơ khi đến phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 9 - 12 triệu / tháng (thỏa thuận).
- 1 năm nghỉ 12 ngày phép, nghỉ Tết 7 - 10 ngày.
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...).
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Khám sức khoẻ định kỳ.
- Đào tạo, tham quan học tập.
- Được hưởng các quyền lợi, phúc lợi và thưởng theo các dịp lễ theo qui định công ty.
- Chế độ khen thưởng theo năng lực và trách nhiệm trong công việc theo các mức qui định của công ty.
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.