Mô Tả Công Việc
Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT Online.
- Công việc cụ thể:
+ Hướng dẫn khách hàng là thành Viên của ThuVienPhapLuat sử dụng. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);
+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói phí phù hợp, kích hoạt, hướng dẫn để khách hàng sử dụng 1 cách hiệu quả.
+ Và các tư vấn, hỗ trợ khác để cho các Thành viên hài lòng khi sử dụng ThuVienPhapLuat (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);
+ Tất cả được làm việc qua điện thoại, internet và các công cụ online;
+ Có thưởng chỉ tiêu, có áp lực công việc, và có thu nhập tương xứng với áp lực.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ý chí và tích cực là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào được đào tạo.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng lắp, quá địa phương.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,… ;
- Hướng ngoại, thích giao tiếp, có ngoại hình và tác phong khá;
- Sử dụng máy tính và Internet tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 12 đến 18 triệu (Lương thỏa thuận cao hơn với nhân sự giỏi + Hoa hồng theo kết quả hỗ trợ/chăm sóc/kinh doanh, thực tế có nhân sự có tổng thu nhập cao hơn nhiều)
- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp BHXH, BHYT theo Luật quy định
- Được du lịch: 1 lần/năm. Lần du lịch thứ 2/năm có hay không tùy mức độ hoàn thành kế hoạch của Phòng và cá nhân;
- Thưởng theo tháng, quý, năm và tết;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.