Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, xử lý các yêu cầu, khiếu nại/ bình luận từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ nhân viên trực tiếp với khách hàng, qua Facebook, Zalo, Website GHN và các kênh giao tiếp khác.
- Xác định sự cố, nguyên nhân, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại.
- Đảm bảo đạt yêu cầu về các chỉ số đánh giá về chất lượng trên từng tiêu chí.
Yêu Cầu Công Việc
- Luôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trọng tâm
- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự
- Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo
Ưu tiên ứng viên có khả năng viết
Có laptop
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.