Mô Tả Công Việc
- Cập nhật data người tiêu dùng từ Quản lý, chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ngoài thị trường khi có yêu cầu
- Xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng ( nếu có)
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự điều động và phân công của quản lý trực tiếp.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Địa bàn làm việc Làm việc tại văn phòng công ty: Quận Gò vấp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp
- Giọng nói dễ nghe
- Kinh nghiệm công việc: Ưu tiên từng làm công việc liên quan đến Chăm sóc Khách hàng.
- Hòa đồng, có khả năng làm việc tập thể.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động với quy mô lớn (trên 800 nhân viên).
- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.