Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh: hotline, chat, email
- Gọi điện theo dữ liệu đã được phân công để chào mừng khách hàng mới tham giao dịch vụ hoặc thực hiện cuộc gọi nhắc phí với khách hàng đang tham gia dịch vụ.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 - 32 Tuổi
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kĩ năng chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm Giờ Hành Chính hoặc Ca Kíp (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Khám sức khỏe thường niên, team building, hoạt động gắn kết, tặng quà kết hôn, sinh con.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.