Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và phát triển khách hàng cho sản phẩm nước uống cao cấp
2. Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng.
3. Theo dõi công nợ, giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng.
4. Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất phù hợp cho bán hàng.
5. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có xe máy.
- Kiến thức về kinh tế, ngoại Thương, Marketing
- Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Tính cách cá nhân: Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và đam mê kinh doanh.
- Sức khoẻ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng theo chế độ công ty.
- Phụ cấp điện thoại.
- Các chế độ nghỉ lễ theo Luật quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo kỹ năng mềm, được đào tạo từng người/ năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.