Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước TP.Kinh doanh –Trưởng nhóm KD.
- Nhân viên liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo data có sẵn của Công ty
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm quản lý công ty BRAVO (Đơn hàng quà cưới)
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Bán hàng mùa cao điểm công ty, tham gia hoạt động kinh doanh công ty.
- Giải đáp thắc mắc khách hàng qua điện thoại, email...
- Các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Từ 5 đến 6 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.