Mô Tả Công Việc
- Trực page, trả lời tin nhắn khách hàng qua fanpage của Trung tâm
- Gọi điện tư vấn các khóa đào tạo dựa trên data nóng có sẵn.
- Phối hợp cùng đội nhóm triển khai các chiến dịch và hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện online hoặc offline
- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng khách hàng.
- Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong suốt quá trình học.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc chọn theo khu vực:
Toà nhà Hợp Phú Complex, đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Tầng 5, tòa nhà N01-T3 Khu Ngoại giào đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/chăm sóc khách hàng/telesales/ chốt đơn hàng...
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng. Hạn chế giọng vùng miền.
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có Laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: 10.000.000 vnđ - 35.000.000 vnđ/tháng.
-> Nhân viên best seller hiện tại đang có tháng thu nhập đạt ~ 100 triệu
Các chính sách:
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia &
- Thưởng (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
Mức lương
Từ 10 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.