Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm.
- Nhập các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, file dữ liệu excel… vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CB Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
- Có khả năng sử dụng tốt excel, word
- Ưu tiên tính sáng tạo, ứng dụng công nghệ để cải tiến tăng năng suất lao động;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao;
- Có kỹ năng giao tiếp; Khả năng phối hợp với các phòng ban.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ: 7 tr đến 10 tr
- Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6
- Chế độ đầy đủ theo luật lao động và chính sách của công ty
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu kỹ năng nghề nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.